Máng Xối Nước Nhà Xưởng Inox Chất Lượng Cực Tốt Giá Khuyến Mãi

11:18
20/01/2024

Liên kết mạng xã hội

Đánh giá bài viết

5/5 - (2 Bình chọn)

Máng xối nước nhà xưởng, nhà công nghiệp có những loại nào? Máng xối nhà xưởng nào chất lượng? Giá thi công, lắp đặt máng xối mới nhất? Lựa chọn máng xối cho nhà xưởng cần dựa vào các tiêu chí nào? Lưu ý gì khi thi công lắp đặt máng xối cho nhà xưởng? Những thông tin chi tiết, giải đáp các thắc mắc của khách hàng sẽ được XNK Hoàng Kim chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Khách hàng có nhu cầu gia công, làm máng nước nhà xưởng, nhà công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Số điện thoại: 096.6789.304

Địa chỉ: 188A Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Vai trò của máng xối nhà xưởng, nhà công nghiệp

Máng xối nước là một trong những bộ phận quan trọng nhất của nhà xưởng, nhà công nghiệp. Hệ thống máng xối ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ, độ bền của công trình. Nhiệm vụ chính của máng xối là giúp thoát nước nhanh chóng lúc trời mưa để chống thấm dột. Máng xối cho các nhà xưởng, nhà công nghiệp thường có kích thước lớn để có thể thoát nước tốt, đảm bảo không làm tồn đọng nước trên máng.

Hệ thống máng xối chất lượng, phù hợp sẽ giúp công trình tránh thấm dột phần mái, tăng độ bền cho mái tôn, tránh được những tổn thất với các nguyên vật liệu, máy móc bên trong nhà xưởng do thấm, dột nước gây ra.

Máng xối giúp thoát nước mưa nhanh chóng là bộ phận quan trọng của nhà máy, công xưởng.

Các loại máng xối nhà xưởng được dùng nhiều nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máng nước nhà xưởng với những chất liệu rất khác nhau. Máng xối đa dạng về chất liệu, kích thước, thiết kế, thi công và giá thành. Có 3 loại máng xối nước nhà xưởng phổ biến nhất sẽ cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Máng xối inox

Máng xối inox là loại máng xối nhà công nghiệp, nhà xưởng được dùng nhiều nhất hiện nay, thích hợp với những công trình yêu cầu tuổi thọ cao. Máng xối inox rất được ưa chuộng bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm mà những loại sản phẩm khác không có được:

  • Máng xối làm từ inox có 2 loại là 201 và 304 trong đó inox 304 vượt trội hơn, không gỉ sét, độ bền cao, chống ăn mòn, công trình bền bỉ, ít phải sửa chữa, giám tốt kém chi phí.
  • Inox có nhiều độ dày khác nhau phổ biến nhất là 0.8mm, 1mm, 1.2mm, 1.5mm,…. để khách hàng lựa chọn tùy vào thiết kế, kích thước và yêu cầu chất lượng máng xối của công trình.
  • Làm từ chất liệu inox nên máng xối có thể uốn cong rất dễ dàng để phù hợp nhất với thiết kế của nhà xưởng.
  • Kiểu dáng của máng xối inox đa dạng, được ưa chuộng nhất là máng xối tròn, vuôn, giữa và máng chữ nhật.
  • Máng xối có thể chịu được những tác động mạnh, áp lực nước lớn, rất ít rò rỉ nước trừ trường hợp lắp sai kỹ thuật, máng xối không được bảo trì đúng cách.
  • Độ bền của máng xối inox 304 là hơn 15 năm, cao nhất trong tất cả các loại máng xối hiện nay, chi phí sửa, chữa, thay mới khi hư hỏng cũng không quá tốn kém.
  • Máng xối inox rất dễ vận chuyển và thi công, đảm bảo chất lượng công trình.
  • Giá thành của máng xối inox cũng cao nhất trong các loại máng xối hiện nay nhưng chất lượng đảm bảo khiến khách hàng hài lòng nhất.
Máng xối inox độ bền cao, bền bỉ, không gỉ sét là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

2. Máng xối tôn

Máng xối tôn cũng là một trong những loại máng xối được ưa chuộng sử dụng phổ biến hiện nay. Do làm từ chất liệu kim loại nên độ bền khá cao, thi công dễ dàng, thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng cho những công trình đòi hỏi tuổi thọ cao. Sản phẩm cũng có nhiều điểm đặc biệt như:

  • Máng xối bằng tôn có tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm. Sản phẩm lắp đặt bên ngoài chịu những tác động khắc nghiệt của môi trường thường được sơn chống gỉ sét nhưng độ bền không thể sánh bằng inox.
  • Sản phẩm có thể thiết kế các kích thước, độ dày phù hợp nhất với thiết kế của nhà xưởng.
  • Không tốn quá nhiều chi phí sửa, chữa, bảo trì, thay mới những vị trí hư hỏng.
  • Máng xối tôn mạ màu có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Độ dày của máng cũng rất đa dạng từ 0.3 – 1.2mm
  • Giá thành của máng xối tôn thấp hơn so với máng xối làm bằng inox.
Máng xối làm bằng tôn với nhiều sự lựa chọn có bền khá cao, chất lượng tốt, dễ dàng thi công.

3. Máng xối nhựa

Máng xối nhựa được làm từ nhựa polyester, sợi cốt thủy tinh và các chất phụ gia đặc biệt giúp sản phẩm bền hơn khi dùng dưới điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Hiện nay loại máng xối này không được ưa chuộng lắm với các công trình nhà xưởng vì độ bền kém.

  • Máng xối làm bằng nhựa không bị gỉ sét, ăn mòn, không bị ẩm mốc.
  • Trọng lượng nhẹ nên có thể dễ dàng thi công tuy nhiên chất liệu nhựa rất khó thay đổi hình dạng, khó uốn cong được theo thiết kế của ngôi nhà.
  • Giá thành thi công, lắp đặt ban đầu rẻ hơn so với máng xối tôn hay inox nhưng tuổi thọ chỉ khoảng 3 – 5 năm là phải thay mới hoàn toàn. So ra thì giá thành máng xối nhựa lại đắt hơn.
Máng xối nhựa tuổi thọ thấp thích hợp cho những công trình ngắn hạn.

4. Máng xối nhà xưởng nào chất lượng được dùng nhiều nhất?

So sánh 3 loại trên có thể thấy máng xối nhà xưởng inox vượt trội hơn cả về độ bền, thiết kế, thi công, hình dáng, chất liệu. Do đó máng xối inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà xưởng, nhà công nghiệp, nhà máy hiện nay.

Mặc dù giá thành sản phẩm có hơi cao hơn nhưng sản phẩm dùng được rất lâu, không cần sửa chữa vào mỗi mùa mưa, giúp giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

Báo giá thi công máng xối nhà xưởng tại XNK Hoàng Kim

XNK Hoàng Kim chuyên thi công máng xối cho nhà mái, nhà xưởng, khu công nghiệp, doang nghiệp,… Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công máng xối inox 201, 304, 316, đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Máng xối được thiết kế riêng cho từng công trình, giá máng xối inox phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Chất liệu inox ảnh hưởng chính đến giá thành sản phẩm, mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.
  • Độ dày của máng xối,
  • Kiểu dáng, thiết kế của máng xối,
  • Điều kiện thi công lắp đặt máng xối, độ phức tạp của công trình,
  • Chi phí vận chuyển, thi công máng xối.

Xem thêm: Báo Giá Máng Xối Inox 304 Chống Thấm Dột Mới Nhất Hiện Nay

Khách hàng cần tư vấn, báo giá dự kiến chi tiết, chính xác nhất cho máng xối nhà xưởng theo công trình của bạn hãy liên hệ với XNK Hoàng Kim theo 096.6789.304 để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Tiêu chí lựa chọn máng xối nhà xưởng phù hợp

Máng xối có chức năng chính là thoát nước cho mái do đó cần được thiết kế để phù hợp nhất với thiết kế của mái của nhà xưởng. Để mang lại hiệu quả sử dụng tối đa nhất khi lựa chọn thi công máng xối nước nhà công nghiệp, nhà xưởng cần dựa vào những tiêu chí sau:

  • Kích thước: Kích thước của máng xối phụ thuộc vào thiết kế, kích thước và độ dốc mái nhà xưởng. Phần mái càng lớn, độ dốc càng nhiều thì kích thước máng xối phải càng lớn mới có thể thoát nước nhanh, không để dồn ứ nước.
  • Thiết kế: Lựa chọn máng xối nước có thiết kế phù hợp nhất, dễ dàng uốn cong theo nhà xưởng. Bạn có thể lựa chọn các thiết kế có lưới chắn rác để tăng tốc độ thoát nước cho máng xối, ngăn ngừa rác bít tắt máng xối.
  • Độ bền: Mỗi loại máng xối sẽ có độ bền riêng phù hợp với từng loại nhà xưởng. Nếu công trình ngắn hạn, công trình cho thuê không yêu cầu cao về độ bền máng xối thường dùng chất liệu nhựa hoặc tôn, nhưng các công trình lâu dài thường ưu tiên dùng inox chất lượng.
  • Thi công lắp đặt: Cần phải lựa chọn đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt chuyên nghiệp để máng xối không thấm nước, nhất là các vị trí mối nối. Nên lựa chọn loại máng xối có thể dễ dàng thi công, tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo chất lượng công trình.
  • Giá thành: Tùy theo khả năng chi tiêu của doanh nghiệp mà lựa chọn loại máng xối tối ưu nhất. Lựa chọn những đơn vị sản xuất – thi công lắp đặt trọn gói bạn sẽ được tối ưu chi phí hơn rất nhiều.
Lựa chọn kích thước máng xối phù hợp với độ dốc, kích thước của phần mái nhà xưởng.

Lưu ý khi lắp đặt, thi công máng xối cho nhà xưởng

Những lưu ý giúp quá trình thi công máng xối đảm bảo độ bền, đúng kỹ thuật giúp máng xối phát huy hết tác dụng, tăng tuổi thọ cho công trình:

  • Lựa chọn đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công máng xối uy tín để tính toán chính xác kích thước, độ dày, thiết kế, kiểu dáng máng xối sao cho đảm bảo khả năng thoát nước nhanh cho công trình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Quá trình thi công lắp đặt cần giám sát chặt chẽ đảm bảo thi công đúng các trình tự, đúng kỹ thuật, các mối nối phải chống thấm nước.
  • Sau khi lắp đặt hoàn thất cần vệ sinh máng xối, kiểm tra chất lượng máng xối có thoát nước tốt không, có rò rỉ, thấm nước ở vị trí nào không.
  • Trong quá trình sử dụng cần bảo dưỡng, vệ sinh máng xối định kỳ trước mỗi mùa mưa để đảm bảo máng xối hoạt động tốt nhất.
Thi công lắp đặt máng xối cần giám sát chặt chẽ, đảm bảo thi công đúng trình tự, chất lượng của công trình.

XNK Hoàng Kim – Sản xuất, thi công máng xối nhà xưởng inox chuyên nghiệp

Hiện nay có nhiều cơ sở thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt máng xối nhà xưởng inox chuyên nghiệp do nhu cầu của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. XNK Hoàng Kim là đơn vị uy tín được rất nhiều khách hàng, các công ty, doanh nghiệp tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế, thi công các sản phẩm inox tự tin có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất đúng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Chúng tôi nhận gia công, làm máng xối inox theo yêu cầu với mọi kích thước, kiểu dáng, độ dày, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, đồ bền vượt trội mà còn có tính thẩm mỹ cao.
  • Xưởng gia công sản xuất quy mô lớn, trang bị đầy đủ các trang thiết bị có thể đáp ứng tốt nhất các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sản xuất, thi công lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, đúng tiến độ theo cam kết với khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có chuyên môn cao, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mong muốn của bản thân.
  • Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

XNK Hoàng Kim

Số điện thoại: 0966789304

Website: hoangkimexim.com

Email: sale@hoangkimexim.com

Địa chỉ: 188A Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Máng Xối Inox 201 Cao Cấp Chính Hãng Tốt Nhất Hiện Nay

Gia Công Cắt Laser Sắt Bằng Công Nghệ Hiện Đại Tiên Tiến

Nhận Gia Công Thép Tấm Theo Yêu Cầu Chất Lượng Cực Tốt

Bảng Báo Giá Máng Xối Nước Inox 201 304, Tôn Nhựa 2024 Từ 69k

Sản phẩm inox Tin tức

Ánh Ngọc 16:29 19/01/2024 Liên kết mạng xã hội Đánh giá bài viết 5/5 – (6 Bình chọn) Đơn vị XNK Hoàng Kim chuyên cung cấp các loại máng xối từ chất liệu inox cao cấp, chính hãng. Chúng tôi nhận dịch vụ thiết kế, gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng…

Máng Xối Tròn Inox Chống Thấm Phổ Biến Nhất Hiện Nay Giá Tốt

Sản phẩm inox

Như Quỳnh 09:44 24/01/2024 Liên kết mạng xã hội Đánh giá bài viết Máng xối tròn inox là loại máng xối được nhiều người ưa chuộng đặt hàng gia công khá nhiều. Vậy dòng máng xối tròn là máng xối như thế nào? Bảng giá gia công máng xối tròn inox ra sao? Sử dụng…

Xe Đẩy Hàng Inox 304 Cao Cấp Chính Hãng Phổ Biến Nhất

Sản phẩm inox

Như Quỳnh 09:15 28/01/2024 Liên kết mạng xã hội Đánh giá bài viết 5/5 – (2 Bình chọn) Xe đẩy hàng inox 304 là sản phẩm như thế nào? Bảng giá xe đẩy hàng, đẩy thức ăn inox 304 ra sao? Có những mẫu xe đẩy inox 304 nào đẹp, chất lượng? Sử dụng mang…

Công Ty Sản Xuất Lan Can Inox 304 Kính Giá Rẻ Nhất TPHCM

Sản phẩm inox

Ánh Ngọc 16:51 09/05/2022 Liên kết mạng xã hội Đánh giá bài viết 5/5 – (2 Bình chọn) XNK Hoàng Kim là một trong những đơn vị chuyên gia công, cung ứng lan can inox chất lượng với giá tốt trên thị trường. Sản phẩm được chúng tôi phân phối với nhiều mẫu mã đa…

Xưởng Sản Xuất Trụ, Tay Vịn Cầu Thang Inox Kính 304 Giá Rẻ

Sản phẩm inox

Như Quỳnh 09:38 11/05/2022 Liên kết mạng xã hội Đánh giá bài viết 5/5 – (3 Bình chọn) Trụ cầu thang inox là một trong những thiết bị nội thất rất cần thiết và quan trọng trong các tòa địa ốc, nhà cao tầng, văn phòng, nhà phố, biệt thự,… Sản phẩm hiện đang được…

Top 3 Xe Đẩy Inox 3 Tầng Cao Cấp Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Sản phẩm inox

Như Quỳnh 09:51 28/01/2024 Liên kết mạng xã hội Đánh giá bài viết Xe đẩy inox 3 tầng là dòng sản phẩm như thế nào? xe đẩy inox 3 tầng giá bao nhiêu? Sử dụng xe inox 3 tầng có những tiện ích ưu điểm gì nổi bật? Hiện có những mẫu xe đẩy inox…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *